Your Blog

Included page "clone:storypoolblog" does not exist (create it now)

หากใครที่ต้องการทราบราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป ว่ามีราคาเท่าไหร่บัาง เชิญถามได้เลย - 27 Jun 2016 03:11

Tags:

จะเหนือกว่าสมาพันธ์ดาบพิชิตมาก แน่นอนว่าครั้งนี้เหล่า สมาชิกสมาพันธ์จิตดาบไม่ได้มาเพื่อจะทำตัวเป็นพ่อพระผู้แสนดีช่วยบอก เคลดลับในการรับมือทูตพิทักษ์มังกรเหมือนอย่างครั้งก่อน และสุวรรณ แดพิทักษ์มังกรก็ลูจะไม่มีความสำคัญอีกต่อไป ครั้นแล้วสงครามระหว่าง สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ สมาพันธ์อันมีเป้าหมายเพื่อเข่นฆ่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามก็เปิดม่านเบิกโรง เทร่างเป็นทางการ
เฉินเพิงที่เพิ่งจะยุรยาตรมาถึงเสียสายโต่งเห็นเมฆถาโถมฯ แบเฮยโถวรนอยู่ตรงมุมหนึ่ง เมื่อมาถึงจุดหมาย เหล่าสมาชิกสมาพันธ์ ร่เดดาบที่ร่วมรบมาด้วยกันกับเฉินเพิงทั้งหมดก็ขอตัวเข้าสู่สนามรบ ทำให้ แที่ยืนมุงดู'ชาวบ้าน'รบกัน ณ ที่นั้นเหลือแค่เฉินเพิง เฮยโถว เมฆถาโถมฯ แส:::พวกผู้เล่นที่ร่วมรบมาด้วยกันกับเฉินเพิงจนจบที่ไม่ใช่สมาชิกสมาพันธ์ liตดาบอีก 5 คน รวมเป็น 8 คนเท่านั้น

กลุ่มผู้เล่นที่แห่กันมาตีเหามังกรเหลือ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคา pantip รอดถึงตอนนี้เพียง 5 คน li .เม,ๆ และหลังจากที่พอจะแยกแยะออกแล้วว่าคนของฝ่ายไหนกำลังถูก ร่แฆ่าตายอนาถมากกว่า ผู้เล่นทั้ง 5 คนนี้ที่กลายมาเป็นพรรคพวก 'ท เคราวของเฉินเพิงก็พากันตบมือดีดีนซอบอกชอบใจกันเป็นการใหญ่ ๚ เบ่งบอกว่าสมาพันธ์ดาบพิชิตเป็นที่เกลียดชังของเหล่าผู้เล่นยิ่งกว่า สม Iพันธ์จิตดาบเสียอีก
พื้นที่นี้ค่อนข้างจะแตกต่างจากพื้นที่อื่นๆ ตรงที่ไม่ได้เป็นพื้นที่ ที่ถูกฮุบเอาไวใช้ประโยช,นโดยห้ามไม่ให้คนอื่นเข้ามาร่วมใช้ด้วยแต่อย่างใด ทว่าเปีนตรงข้าม คือยิ่งมี ราคาสระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคา ผู้เล่นมาใช้มากเท่าไร ก็ยิ่งได้กำไรมากเท่านั้น เพราะพวกนี้จะเก็บค่าคุ้มครองจากบรรดาผู้เล่นที่มาตีเหามังกรนั้นเอง
สมาพันธ์ดาบพิชิตทำอะไรให้ผู้เล่นทุกคนพาก้นเกลียดชังอย่าง
นั้นหรือ ?

สิ่งที่พวกนี้ทำคือการกำหนดราคาค่าคุ้มครองที่สูงขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างไร้ขีดจำกัดอย่างไรเล่า ! ใครออกเงินมากกว่าก็คุ้มครองและให้สิทธี่ไน การตีเหามังกรได้มากเป็นพิเศษแก่คนนั้น พวกนี้เปิดโอกาสให้กลุ่มผู้เล่น ไปแข่งขันเสนอราคาก้นเอาเองจนผลลัพธ์กลายเป็นว่ารายรับครึ่งหนึ่งที่ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก กลุ่มผู้เล่นได้มาจากการตีเหามังกรยังไม่พอจ่ายค่าคุ้มครองให้พวกนี้เสีย ด้วย1ชํ้า หากใครไม่พอใจ สมาพันธ์ดาบพิชิตก็จะท้าให้ประกาศสงคราม เพราะ สมาพันธ์นี้มีพร้อมทั้งทุนทรัพย์และกำลังคนจึงไม่เคยกลัวที่จะมีเรื่องเสียด้วย สมาพันธ์ดาบพิชิตและสมาพันธ์จิตดาบเคยทำสงครามแย่งและ ผลัดก้นครองพื้นที่หากินก้นมาแล้วหลายครั้ง และส่วนใหญ่สมาพันธ์ดาบ พิชิตจะเป็นฝ่ายชนะ เพียงแต่หลังจากชนะแล้ว สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ สมาพันธ์ดาบพิชิตมักจะ ย้ายศูนย์กลางไปอยู่ที่อื่น หรือถึงกับจงใจละทิ้งพื้นที่ที่แย่งมาได้ จากนั้น รอลักพักจนกระทั้งสมาพันธ์จิตดาบจัดขบวนผู้เล่นเช้ายึดครองพื้นที่ที่ ถูกทิ้งไปนั้นเสร็จ - Comments: 0

สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ผู้ใหญ่สามารถลงเล่นได้ไหม - 22 Jun 2016 01:47

Tags:

8 ขึ้นไปมีแต่สัตว์อสูร ระตับราชาเท่านั้นที่จะระเบิดให้ ก็ได้รับการยืนยันมาเป็นเวลานานแล้ว ด้วย
หลังจากที่สปายฑั้งห้าได้ทราบว่า สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ผู้ใหญ่ เสือดาวหิมะสองหัวคือเสือ ดาวหิมะที่คลั่งปุบ ก็ยืนกรานขอลองสู้ด้วยดูทันที และแสดงออกอย่างโจง แจ้งว่าไม่คิดจะเปิดโอกาสให้เฉินเสงธุบไอเท็มหรือของวิเศษใดๆไว้คน เดียวทั้งลี้น ถึงแม้เฉินเสงจะรับรองว่าหากได้ของวิเศษมาก็จะแบ่งปันกัน อย่างยุติธรรมก็เถอะ เนื่องจากแม้สปายเหล่านี้จะรู้จักเฉินเสงดี แต่ต่างก็ เคยชินกับธรรมเนียมปกติของการฆ่าสัตว์อสูรเพื่อเอาของวิเศษ ซึ่งก็คือ ผู้ที่ไม่ได้ออกแรง สระว่ายน้ําสําเร็จรูป pantip จะไม่ได้รับส่วนแบ่งเสียแล้ว เพราะเหตุนี้ถึงได้กลาย เป็นสภาพตังที่เหินไป
เมื่อได้รับการช่วยเหลืออย่างถูกจังหวะจากเฉินเฟิง สถานการณ์ ก็อยู่ในสภาพสมดุลแบบแปลก ๆ เพียงแต่สภาพสมดุลนี้ฑำให้เฉินเสงรู้สึก อ่อนใจอย่างมาก

สปายทั้งห้าเอาเสือดาวหิมะสองหัวไม่ลง แถมตัวเฉินเสงเองจะ ไปจากที่นี่ก็ไม่ได้เสียด้วย เพราะดูเหมือนอเล็กช์กับเสือดาวหิมะสองหัว จะกำลังดึงดูดกันอยู่ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป intex ขอเพียงเฉินเฟิงล่ออเล็กซ์ออกห่างไปไกลหน่อย เสือ ดาวหิมะสองหัวก็จะทั้งพวกสปายแล้วเผ่นเข้ามาหาอเล็กซ์ทันที
ส่วนเสือดาวหิมะที่ไม่ได้คลั่งอีกตัวนั้น ถึงแม้บางครั้งมันจะถูก เสือดาวหิมะสองหัวพุ่งเข้าเล่นงานบ้าง แต่ไม่ว่าจะล่อยังไงมันก็ไม่ยอม ออกห่างจากเสือดาวหิมะสองหัวเอาเลย ตอนจะหาละไม่เจอ พอไม่หาละดันเจอเฃ้าจริงๆ ครั้นได้
ขนเสียง เฉินเพิงก็ทราบแล้วว่าปัญหาโผล่มาอีกแล้ว นกฮูกที่เป็นเป้า หมายซึ่งกะจะขึ้นเขามาหาดันเกิดจะเข้ามาร่วมวงไพบูลย์เอาตอนนี้พอดี สี น่า !
เพียงแต่เฉินเพิงอดประหลาดใจไม่ได้ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก ราคา เพราะครั้งก่อนหลังจาก ปะทะกับฝูงนกฮูกแล้ว เขาถึงกับไปศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์อสูรชนิดนี้ เป็นพิเศษเลยแหละ และทราบว่าถึงแม้พวกมันจะเป็นฝ่ายเริ่มโจมตีผู้เล่น ท่อน แต่กิไม่น่าจะออกพ้นมาจากแนวป่านี้นา !
“ฮูก ! ฮูก !”

เสียงร้องเฉพาะของนกฮูกดังมากระทบโสต 1 ฝูง 2 ฝูง 3 ฝูง สวรรค์! ดำพืดไปทั้งแถบเลย!
เฉินเพิงสูดหายใจเฮือก นกฮูกแค่ฝูงเดียวกิร้บมือยากจะแย่อยู่ แล้ว ตอนนี้ดันโผล่มาตั้ง 3 ฝูง เพียงแต่เขาอดแปลกใจไม่ได้ว่าหลังจาก บนออกมาจากแนวป่าแล้ว นกฮูกกลับไม่ได้เริ่มโจมดีในทันที แถมในป่า กังมีเสียงร้องของนกฮูกตัวอื่นๆ แว่วมาเป็นระยะๆ อีกต่างหาก สระ ว่า ย น้ํา สําเร็จรูป ขนาด ใหญ่ กับว่าพวกมันกำลังรอคอยอะไรสักอย่าง
ผู้เล่นสปายฑั้งห้าเอง ก็ซักจะ เริ่มร้อนใจ จึงพากันส่งข้อความ หารือกันอย่างรวดเร็ว สุดท้ายผู้เล่นอาชีพนักรบคลั่งที่เป็นคนออกปากพูด กับเฉินเพิง มาแล้วหลายครั้งก็เป็นตัวแทนออกปากตามเคย
“ท่านหัวหน้าสมาพันธ์เพิง ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว - Comments: 0

Blog 1 - 14 Jun 2016 01:04

Tags:

สักอาชีพที่พอจะมีประโยชน์ไปก่อน เพราะถึงยังไงก็สามารถจะได้อาชีพ มากกว่าสองอาชีพอยู่แล้ว ส่วนเรื่องลำดับว่าได้อาชีพไหนก่อนอาชีพไหน หลังก็ไม่ได้สำคัญ อะไร
ถึงจะตื่นเต้นกับข่าวสารใหม่เอี่ยมที่เฉินเฟัง ราคาสร้างสระว่ายน้ําสําเร็จรูป บอกมามากแค่ไหน แต่สามสาวก็ยังไม่ลืมเสียงระเบิดตังสนั่นสะเทือนก่อนที่เฉินเฟิงจะหายตัวไป แถมยังฆ่าพวกสไลม์ที่ออกันอยู่เต็มถํ้าทั้งหมดไดในพริบตาอีกต่างหาก ทำให้พวกเธออยากรู้กันมากว่าเฉินเฟังฆ่าพวกมันด้วยวิธีไหน
เฉินเฟิงแบ่งไอเท็มที่สามสาวเก็บมาให้พลางเล่าเหตุการณ์ใน ตอนนั้นให้สามสาวฟังไปด้วย
ปรากฏว่าที่เรียกว่าเครื่องยิง ก็คือคทาที่ปลายด้านหนึ่งยื่นออก มาโดยตรงกลางเว้าลึกเข้าไปเหมือนสองง่ามซึ่งเฉินเฟิงขุดเจอพร้อมกับ สมุดบันทึก และที่เรียกว่า สร้างสระว่ายน้ําเอง ราคา ระเบิดแสงอัคคี ก็คืออัญมณีหน้าตาประหลาด ก้อนนั้นนั่นเอง

จากข้อความที่บันทึกเอาไว้ในสมุดบันทึก ทำให้ทราบว่าเวลา ได้รับบาดเจ็บ สไลม์จะปล่อยของเหลวที่มืฤทธี้คล้ายคลึงกับการระเบิด เป็นลูกโซ่ของหนอนเชียวเขี้ยวเหล็กไหลออกมา เพื่อป้องกันกรณีที่ อานุภาพทำลายของเครื่องยิงระเบิดแสงอัคคีไม่รุนแรงพอ ก่อนจะยิง เฉินเฟิงจึงจงใจ สร้างสระว่ายน้ําเอง ซัดดาวกระจายกากบาททั้งหมดที่มีอยู่ทำให้พวกสไลม์ หลายตัวได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่ถึงตาย ตามด้วยร่ายคาถายิงเครื่องยิง สุดท้ายเพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยไว้ เขาจึงจงใจขี่ซวงเว่ยไปด้วย
ที่หลังจากพวกสไลม์ระเบิดตายไปแล้ว เฉินเฟิงก็ได้อาชีพ นินจาทันที ก็เพราะเขาใช้ดาวกระจายกากบาท ทำให้ทักษะอาวุธสับ เลื่อนระตับ และคาถาสำหรับใช้เครื่องยิง ก็คืออักขระโบราณที่จารึกอยู่ บนด้ามของเครื่องยิงนั่นเอง โดยที่วิธีอ่านถูกบันทึกอยู่ในสมุดบันทึก

หลังจากเข้าใจที่มาที่ไปทั้งหมดแล้ว สามสาวก็จำคาถาสำหรับ ยิงที่เป็นอักขระโบราณด้วย ถึงตอนนี้จะยังไม่ทราบว่ามันจะมืประโยชน์อะไร แต่หลังจากที่ได้ร้ว่าสามารถมีอาชีพได้หลายอาชีพแล้ว การเรียนปรากฏว่านอกจากเสียงกึกก้องกัมปนาทนานเกือบสองนาทีนั้น จะฆ่าสไลม!ป 754 ตัวแล้ว ยังทำให้ สร้างสระว่ายน้ําเอง pantip ถํ้าสามคูหาสุดบูรพาขยายกว้างกว่า เดิมกว่าเท่าตัว
ถํ้าสามคูหาสุดบูรพาคงต้องเปลี่ยนชื่อเสียแล้ว เพราะเส้น ทางในถํ้าที่เพิ่มขึ้นมามีอย่างน้อยสิบกว่าเส้น แต่กึยังมีแค่สามเส้นที่ สามารถทะลุผ่านไปถึงหุบเขามรณะได้เช่นเคย

๓ทั้งถํ้าเหมือนถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเขาวงกตยังไงยังงั้น ก่อนหน้านี้ไอเฑ็มทั้งหลายที่ไค้จากสไลม์ทำเอาสามสาวตามเก็บจนหมดแรง นอกจากเงิน ม้วนคาถา ก้อนอัญมณี และก้อนแร่แล้ว ยังไค้แหวนมาอีก 3 วง เนื่องจากสามสาวไม่มีม้วนคาถาปลดผนึกมากพอจึงแค่ปลดผนึก สร้างสระว่ายน้ําเอง ราคาถูก แหวนสามวงไปก่อน ปรากฏว่าแหวนทั้งสามวงต่างก็เป็นแหวนป็องก้น การโจมตีของธาตุพิษเหมือนก้นหมด
เฉินเพิงมีแหวนป้องก้นธาตุพิษอยู่ก่อนแล้วสองวง - Comments: 0


Unless otherwise stated, the content of this page is licensed under Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 License